Marketing Executive

THÔNG TIN CHUNG

Vị trí Marketing Executive 

Chuyên viên marketing

Thời gian làm việc Fulltime
Bộ phận Business Development Nơi làm việc Hà Nội
Quản lý trực tiếp Executive Director

MỤC ĐÍCH

Tư vấn cho giám đốc, lập kế hoạch, triển khai và quản lý các hoạt động Marketing – PR cho các thương hiệu của Công ty.

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  1. Lên kế hoạch marketing và lập ngân sách marketing để đạt được mục tiêu kinh doanh ngắn hạn/ dài hạn trình giám đốc duyệt.
  2.  Lên kế hoạch các hoạt động PR và lập ngân sách theo chiến lược ngắn hạn và dài hạn của Công ty;
  3. Lập kế hoạch, điều hành thực hiện kế hoạch marketing – truyền thông online bao gồm nhưng không hạn chế các hoạt động: xây dựng hệ thống website, SEO, SEM, Social Marketing, Email marketing, Online Advertising …
  4.  Tổ chức các sự kiện (họp báo, hội thảo, soạn thông cáo báo chí, cung cấp thông tin ra bên ngoài).
  5.  Thiết lập, duy trì và thường xuyên tạo dựng các mối quan hệ với cơ quan báo chí, truyền thông; viết bài và đánh giá hiệu quả truyền thông;
  6.  Đề xuất các ý tưởng, giải pháp nhằm quảng bá, phát triển thương hiệu của Công ty;
  7.  Quản lý định hướng, cập nhật nội dung, hình ảnh cho hệ thống website của công ty. Hàng tuần phối hợp với chuyên viên Copywriter để thực hiện các bản tin, thông cáo báo chí, các bài giới thiệu dự án/khách hàng/ sản phẩm thiết kế trên website. ty.
  8.  Quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu của công ty, các thương hiệu trực thuộc. Cập nhập thường xuyên các ấn phẩm, tài liệu phục vụ tiếp thị – truyền thông của công ty: brochure, profile, portfolio, presentation …
  9.  Phối hợp với chuyên viên Phát triển kinh doanh để đưa ra các phân tích và thiết kế gói sản phẩm / dịch vụ. Chính sách giá và chính sách phân phối sản phẩm.
  10.  Nghiên cứu nắm bắt, đánh giá về tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh. Viết báo cáo đánh giá về tình hình thị trường/cạnh tranh theo tháng, quý, năm.
  11.  Thu thập thông tin phản hồi từ thị trường. Lập báo cáo đánh giá về mức độ nhận biết thương hiệu, mức độ hài lòng về dịch vụ của khách hàng, đối tác …
  12. Thu thập ý kiến phản hồi của khách hàng (bản hỏi), thực hiện các phóng sự (case study) về tác động của các dịch vụ Sao Kim cung cấp tới công việc kinh doanh của khách hàng bằng hình ảnh, bài viết, video clip.
  13.  Làm việc với tất cả các bộ phận liên quan để đảm bảo các thông điệp marketing – truyền thông được truyền tải chính xác, nhất quán.
  14. Các công việc khác theo sự phân công trực tiếp của giám đốc công ty.

YÊU CẦU

  1. Trình độ Đại học chuyên ngành Marketting/truyền thông.
  2. Hiểu biết sâu sắc về marketing, truyền thông, digital-marketing, xây dựng thương hiệu.
  3. Có khả năng nắm bắt tầm nhìn, tư duy chiến lược.
  4. Có khả năng điều hành trực tiếp các hoạt động marketing, truyền thông.
  5. Kỹ năng lập kế hoạch chiến lược, lập ngân sách.
  6. Sử dụng thành thạo tiếng Anh.
  7. Sử dụng thành thạo internet (email, web ), sử dụng tốt các ứng dụng văn phòng word, exel, powerpoint, mindmap, …
  8. Thành thạo sử dụng các social network framework.
  9. Kinh nghiệm làm việc tối thiểu 3 năm.
  10. Tuổi không quá 30.

QUYỀN HẠN

  1. Thay mặt công ty làm việc với các phương tiện truyền thông.
  2. Đàm phán về giá cả, điều kiện sử dụng dịch vụ đối với các nhà thầu, đối tác, chủ phương tiện.
  3. Kiểm soát việc tuân thủ các quy tắc xây dựng thương hiệu, truyền tải thông điệp truyền thông. Yêu cầu, nhắc nhở các bộ phận khác thực hiện đúng quy chuẩn nhận diện thương hiệu.

Kết nối ngay với S'Pencil

S’Pencil Agency luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho vấn đề của bạn.

Họ và tên*
Email*
Số điện thoại*
Dịch vụ *
Yêu cầu công việc*