TƯ VẤN MARKETING TỔNG THỂ CÔNG TY CHUYÊN NGHIỆP

S’PENCIL BRAND cung cấp dịch vụ tư vấn chiến lược marketing tổng thể, ứng dụng giải pháp marketing gốc từ chiến lược tới thực thi cho doanh nghiệp

VÌ SAO CẦN MỘT CHIẾN LƯỢC MARKETING TỔNG THỂ

Tối ưu hóa chi phí

Nâng cao tỉ lệ chuyển đổi của từng kênh trong bản đồ marketing tổng thể, giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí đầu tư

Định vị thương hiệu

Lộ trình phát triển thương hiệu bền vững với bộ nhận diện chuyên nghiệp, đồng bộ trên tất cả các kênh Digital.

Nâng cao năng lực cạnh tranh

Mở rộng thị phần, tăng cường tỉ suất lợi nhuận của doanh nghiệp, gia tăng vị thế thương hiệu trên thị trường

Đo lường chính xác

Hệ thống báo cáo minh bạch với các chỉ số cụ thể giúp doanh nghiệp đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing

TƯ VẤN MARKETING TỔNG THỂ CÔNG TY CHUYÊN NGHIỆP

S’PENCIL BRAND cung cấp dịch vụ tư vấn chiến lược marketing tổng thể, ứng dụng giải pháp marketing gốc từ chiến lược tới thực thi cho doanh nghiệp

VÌ SAO CẦN MỘT CHIẾN LƯỢC MARKETING TỔNG THỂ

Tối ưu hóa chi phí

Nâng cao tỉ lệ chuyển đổi của từng kênh trong bản đồ marketing tổng thể, giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí đầu tư

Định vị thương hiệu

Lộ trình phát triển thương hiệu bền vững với bộ nhận diện chuyên nghiệp, đồng bộ trên tất cả các kênh Digital.

Nâng cao năng lực cạnh tranh

Mở rộng thị phần, tăng cường tỉ suất lợi nhuận của doanh nghiệp, gia tăng vị thế thương hiệu trên thị trường

Đo lường chính xác

Hệ thống báo cáo minh bạch với các chỉ số cụ thể giúp doanh nghiệp đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing

CÁC YẾU TỐ CẦN CÓ CỦA CHIẾN LƯỢC MARKETING TỔNG THỂ

Chiến lược marketing tổng thể như bản đồ thành công s’pencil muốn mang đến cho doanh nghiệp, các giải pháp để phát triển thương hiệu bền vững và đột phá doanh thu

Thị trường và khách hàng

S’PENCIL phân tích chuyên sâu tình hình thị trường và xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu trên môi trường số, đo lường sức khỏe thương hiệu

Mục tiêu và Chiến lược

Đề xuất chiến lược marketing đa kênh toàn diện dựa trên cơ sở mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp và phân tích dữ liệu trong Big Data có sẵn

Vận hành và triển khai

Đội ngũ chuyên gia tại s’pencil trực tiếp thực thi kế hoạch theo từng giai đoạn với KPI cụ thể, cập nhật liên tục sự biến động của ngành và khách hàng mục tiêu

Giám sát và báo cáo

Hệ thống báo cáo minh bạch với các chỉ số marketing được cập nhật định kỳ. Doanh nghiệp dễ dàng theo dõi tiến độ và chất lượng dự án

LỢI ÍCH MÀ DỊCH VỤ TƯ VẤN MARKETING TỔNG THỂ S’PENCIL ĐEM LẠI

Nâng cao giá trị thương hiệu

Doanh nghiệp có thể lên kế hoạch chi tiết về định vị thương hiệu và hướng đi phù hợp nhất để nâng tầm thương hiệu. Giải pháp tổng thể sẽ bám sát với giá trị thương hiệu, giúp doanh nghiệp phát triển thương hiệu theo đúng mục tiêu đặt ra ban đầu

Tiếp cận khách hàng tiềm năng

Chiến dịch marketing tổng thể cho bạn cái nhìn tổng quát về định vị thương hiệu, sản phẩm và thị trường khách hàng tiềm năng, từ đó đưa ra được các giải pháp chi tiết để tiếp cận được nhóm khách hàng tiềm năng này

Tối ưu doanh thu, lợi nhuận

Xác định và phân bổ ngân sách từ sớm giúp cho bạn có thể kiểm soát được chi phí dành cho các chiến dịch marketing chặt chẽ, từ đó tối ưu về doanh thu cho doanh nghiệp

Tăng hiệu quả truyền thông đa kênh

Với marketing tổng thể, các chiến dịch marketing đa kênh là không thể thiếu. Marketing đa kênh giúp cho thương hiệu phủ rộng thị trường, tiếp cận được những khách hàng tiềm năng khác và nâng cao nhận diện thương hiệu

CAM KẾT DỊCH VỤ TƯ VẤN MARKETING TỔNG THỂ TẠI S’PENCIL BRAND

“Đã nói là làm, đã làm là phải thành công”

CHÚNG TÔI TƯ VẤN MARKETING TỔNG THỂ TRONG MỌI NGHÀNH NGHỀ, TRONG MỌI LĨNH VỰC

Đây là quy trình hợp tác giữa chúng tôi và bạn. Không gia hạn thêm thời gian củbạn. Không trì hoãn tiến độ bất kỳ một khâu nào.

Khách Hàng Đăng Ký Tư Vấn

Khách hàng gửi yêu cầu tư vấn qua Form, Email hoặc những kênh liên hệ khác.

Đánh Giá Thực Trạng Doanh Nghiệp

Phân tích hiện trạng hoạt động marketing doanh nghiệp qua những thông tin cung cấp.

Nghiên Cứu Thị Trường

Bắt đầu nghiên cứu thị trường từ thông tin có được dựa trên kiến thức và kinh nghiệm.

Tư Vấn Lập Chiến Lược Marketing

Làm việc với doanh nghiệp để xây dựng chiến lược marketing tổng thể phù hợp..

Thực Thi Chiến Lược Marketing

Doanh nghiệp sẽ triển khai chiến lược marketing với sự tư vấn và hỗ trợ từ chuyên gia.

Đánh Giá & Tối Ưu Chiến Lược

Theo dõi và tư vấn điều chỉnh nếu phát sinh vấn đề khi doanh nghiệp thực thi marketing.

MỤC TIÊU TRUYỀN THÔNG S’PENCIL BRABD RÕ RÀNG, NHANH CHÓNG, HIỆU QUẢ

CÁC YẾU TỐ CẦN CÓ CỦA CHIẾN LƯỢC MARKETING TỔNG THỂ

Chiến lược marketing tổng thể như bản đồ thành công s’pencil muốn mang đến cho doanh nghiệp, các giải pháp để phát triển thương hiệu bền vững và đột phá doanh thu

LỢI ÍCH MÀ DỊCH VỤ TƯ VẤN MARKETING TỔNG THỂ S’PENCIL ĐEM LẠI

Nâng cao giá trị thương hiệu

Doanh nghiệp có thể lên kế hoạch chi tiết về định vị thương hiệu và hướng đi phù hợp nhất để nâng tầm thương hiệu. Giải pháp tổng thể sẽ bám sát với giá trị thương hiệu, giúp doanh nghiệp phát triển thương hiệu theo đúng mục tiêu đặt ra ban đầu

Tiếp cận khách hàng tiềm năng

Chiến dịch marketing tổng thể cho bạn cái nhìn tổng quát về định vị thương hiệu, sản phẩm và thị trường khách hàng tiềm năng, từ đó đưa ra được các giải pháp chi tiết để tiếp cận được nhóm khách hàng tiềm năng này

Tối ưu doanh thu, lợi nhuận

Xác định và phân bổ ngân sách từ sớm giúp cho bạn có thể kiểm soát được chi phí dành cho các chiến dịch marketing chặt chẽ, từ đó tối ưu về doanh thu cho doanh nghiệp

Tăng hiệu quả truyền thông đa kênh

Với marketing tổng thể, các chiến dịch marketing đa kênh là không thể thiếu. Marketing đa kênh giúp cho thương hiệu phủ rộng thị trường, tiếp cận được những khách hàng tiềm năng khác và nâng cao nhận diện thương hiệu

CAM KẾT DỊCH VỤ TƯ VẤN MARKETING TỔNG THỂ TẠI S’PENCIL BRAND

“Đã nói là làm, đã làm là phải thành công”

CHÚNG TÔI TƯ VẤN MARKETING TỔNG THỂ TRONG MỌI NGHÀNH NGHỀ, TRONG MỌI LĨNH VỰC

Đây là quy trình hợp tác giữa chúng tôi và bạn. Không gia hạn thêm thời gian củbạn. Không trì hoãn tiến độ bất kỳ một khâu nào.

Khách Hàng Đăng Ký Tư Vấn

Khách hàng gửi yêu cầu tư vấn qua Form, Email hoặc những kênh liên hệ khác.

Đánh Giá Thực Trạng Doanh Nghiệp

Phân tích hiện trạng hoạt động marketing doanh nghiệp qua những thông tin cung cấp.

Nghiên Cứu Thị Trường

Bắt đầu nghiên cứu thị trường từ thông tin có được dựa trên kiến thức và kinh nghiệm.

Tư Vấn Lập Chiến Lược Marketing

Làm việc với doanh nghiệp để xây dựng chiến lược marketing tổng thể phù hợp..

Thực Thi Chiến Lược Marketing

Doanh nghiệp sẽ triển khai chiến lược marketing với sự tư vấn và hỗ trợ từ chuyên gia.

Đánh Giá & Tối Ưu Chiến Lược

Theo dõi và tư vấn điều chỉnh nếu phát sinh vấn đề khi doanh nghiệp thực thi marketing.

MỤC TIÊU TRUYỀN THÔNG S’PENCIL BRABD RÕ RÀNG, NHANH CHÓNG, HIỆU QUẢ

CHUYÊN GIA TƯ VẤN

Bùi Thành Đạt

Giám đốc điều hành

 S’Pencil không bán những gì mình có, S’Pencil chỉ bán những gì khách hàng cần! Một chiến lược đa kênh và nhắm đúng trọng tâm giúp doanh nghiệp gia tăng tỷ lệ tiếp cận và chốt thành công các khách hàng tiềm năng. Tăng sự nhận diện và tối ưu hóa tỉ lệ chuyển đổi đơn hàng.

Hoàng Diệu Hằng

Phó giám đốc Kinh doanh

Chúng tôi không chỉ tìm kiếm mà còn mong muốn được trở thành người bạn thân thiết đồng hành cùng khách hàng. Đảm bảo sự tiếp tục phát triển không ngừng trong tương lai xa.

Hoàng Văn Hùng

Phó GĐ sáng tạo

ĐẦU TƯ ĐỂ ĐỔI MỚI – SÁNG TẠO ĐỂ KHÁC BIỆT. Các chiến lược Marketing được đội ngũ S’Pencil sáng tạo và xây dựng nên không mang tính chất tạm thời mà hướng đến sự bền vững. Sản phẩm phải là độc đáo nhất, kết quả phải là chất lượng nhất!

CHUYÊN GIA TƯ VẤN

Bùi Thành Đạt

Giám đốc điều hành

 S’Pencil không bán những gì mình có, S’Pencil chỉ bán những gì khách hàng cần! Một chiến lược đa kênh và nhắm đúng trọng tâm giúp doanh nghiệp gia tăng tỷ lệ tiếp cận và chốt thành công các khách hàng tiềm năng. Tăng sự nhận diện và tối ưu hóa tỉ lệ chuyển đổi đơn hàng.

Hoàng Diệu Hằng

Phó giám đốc Kinh doanh

Chúng tôi không chỉ tìm kiếm mà còn mong muốn được trở thành người bạn thân thiết đồng hành cùng khách hàng. Đảm bảo sự tiếp tục phát triển không ngừng trong tương lai xa.

Hoàng Văn Hùng

Phó GĐ sáng tạo

ĐẦU TƯ ĐỂ ĐỔI MỚI – SÁNG TẠO ĐỂ KHÁC BIỆT. Các chiến lược Marketing được đội ngũ S’Pencil sáng tạo và xây dựng nên không mang tính chất tạm thời mà hướng đến sự bền vững. Sản phẩm phải là độc đáo nhất, kết quả phải là chất lượng nhất!

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU TẠI S’PENCIL BRABD

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU TẠI S’PENCIL BRABD

VÌ SAO LẠI CHỌN S’PENCIL?

Với hơn 2.000 khách hàng đã hợp tác cùng hàng nghìn dự án sáng tạo đã thực hiện, với đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản, giàu sáng tạo và nhiệt huyết, S’PENCIL BRAND là sự đảm bảo thành công cho dự án của bạn.

Sáng tạo luôn là trọng tâm của S’PENCIL BRAND, chúng tôi sẽ mang đến những đột phá mới cho thương hiệu của bạn với những ngôn ngữ thiết kế, hình ảnh ấn tượng, mang những đặc trăng riêng biệt trong từng lĩnh vực mà các bạn muốn gửi tới khách hàng.

200 +
DỰ ÁN ĐÃ HOÀN THÀNH

40 +
NHÂN SỰ SÁNG TẠO

5 +
NĂM KINH NGHIỆM

DEVELOPMENT
BRANDING

VÌ SAO LẠI CHỌN S’PENCIL?

Với hơn 2.000 khách hàng đã hợp tác cùng hàng nghìn dự án sáng tạo đã thực hiện, với đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản, giàu sáng tạo và nhiệt huyết, S’PENCIL BRAND là sự đảm bảo thành công cho dự án của bạn.

Sáng tạo luôn là trọng tâm của S’PENCIL BRAND, chúng tôi sẽ mang đến những đột phá mới cho thương hiệu của bạn với những ngôn ngữ thiết kế, hình ảnh ấn tượng, mang những đặc trăng riêng biệt trong từng lĩnh vực mà các bạn muốn gửi tới khách hàng.

200 +
DỰ ÁN ĐÃ HOÀN THÀNH

40 +
NHÂN SỰ SÁNG TẠO

5 +
NĂM KINH NGHIỆM

DEVELOPMENT
BRANDING

Câu hỏi thường gặp

VÌ SAO PHẢI CẦN ĐẾN MARKETING TỔNG THỂ CHO DOANH NGHIỆP SAU ĐẠI DỊCH COVID 19

Nhân sự

Việc quản lý đội ngũ nhân sự đảm bảo đầy đủ yếu tố của phòng marketing cũng khiến CEO đau đầu từ việc tuyển dụng, quản lý, xây dựng quy trình vận hành bài bản. Nhìn nhận thực tế, đội ngũ truyền thông trẻ tuổi có xu hướng thay đổi công việc nhanh chóng, không có định hướng dài hạn. Chi phí lương cho một đội nhóm nội bộ tối thiểu 5 người không hề nhỏ.

Tối ưu chi phí
  • Tốn vào chi phí vận hành : Để bắt đầu marketing nội bộ có thể vận hành được ở mức cơ bản nhất vô cùng tốn kém khi phải tuyển dụng đầy đủ các vị trí chức năng nhiệm vụ. Khi chưa xây dựng được nên tảng tài nguyên căn bản thì marketing nội bộ gặp rất nhiều vấn đề về quy trình vận hành. Nhiều rủi ro trước mắt khi nhiều tháng thử việc trôi qua vẫn không nhìn thấy kết quả. Vì vậy, CEO sau vài tháng xây dựng vẫn cảm thấy thất vọng, luôn cảm giác thiếu điều gì đó ở đội ngũ Marketing nội bộ.
  • Chưa tối ưu chi phí truyền thông : Chưa có kinh nghiệm và trải nghiệm ngành nghề nhiều khiến sự phối hợp giữa các phòng ban hoặc phối hợp với các bên đối tác thứ ba lãng phí rất nhiều tài nguyên, tiền bạc, chi tiêu nhiều nhưng hiệu quả không được như mong đợi. Vsscorporation khác biệt khi sở hữu các mối quan hệ, kinh nghiệm chuyên môn lâu năm, kiến thức đa ngành để đưa ra những tư vấn chính xác, có lợi cho doanh nghiệp, lường trước được rủi ro, tối ưu chi phí, tiêu một đồng hiệu quả hai đồng.
Thay đổi thị trường

Kinh doanh online bùng nổ

Đại dịch covid – 19 đã hình thành những xu hướng và thói quen tiêu dùng của khách hàng : sử dụng các ứng dụng thương mại điện tử, giao hàng tận dụng, thành toán số và không tiếp xúc. Do đó việc phát triển mua sắm trở nên thịnh hành và đòi hỏi doanh nghiệp nhanh chóng thay đổi và nắm bắt thời cơ. Đây là giai đoạn doanh nghiệp cần chuyển mình để bứt phá, thay đổi tư duy cũ để dẫn đầu.
Vấn đề thương hiệu được quan trọng : 
Trong quá trình mua hàng của khách hàng, việc làm thương hiệu đóng góp vai trò giúp khách hàng tin tưởng vào doanh nghiệp và đẩy nhanh hành vi mua sắm. Đặc biệt khi thị trường cạnh tranh ngày càng lớn, nhãn hàng mọc ra như nấm khiến các doanh nghiệp sở hữu sản phẩm dịch vụ có tốt đến đâu cũng phải xây dựng thương hiệu một cách bài bản và đồng bộ để lan tỏa đến khách hàng. 

Công nghệ 4.0

Dưới sự phát triển của internet và công nghệ như hiện nay, thông tin đến với khách hàng qua nhiều địa điểm khác nhau như : tìm kiếm trên google, các mạng xã hội ( facebook, instagram, tiktok, … ), thương mại điện tử, … họ trở nên quyền lực hơn khi có nhiều sự lựa chọn sản phẩm và dịch vụ của bên nào. Việc tiếp cận khách hàng cũng phải xuất hiện một cách hiệu quả hơn khi các thuật toán tìm kiếm, thuật toán hiển thị thay đổi hàng năm và gây khó khăn cho quảng cáo (đặc biệt là quảng cáo facebook).

Thời gian

Tư vấn chiến lược Marketing là quá trình nghiên cứu và tư vấn xây dựng các hoạt động Marketing trong vòng 1 – 3 năm, bao gồm việc xác định khách hàng mục tiêu, thị trường mục tiêu và định vị thương hiệu trên thị trường mục tiêu đó. Đồng thời xây dựng các mục tiêu về marketing, như mức độ nhận biết thương hiệu, thị phần của thương hiệu và các hoạt động tiếp thị để đạt các mục tiêu Marketing

Trong quá trình quản lý, Giám đốc điều hành không có nhiều thời giờ xử lý bởi đối với việc vận hành cả bộ máy có thể phối hợp nhịp nhàng cần đến từng bộ phận có thể xử lý công việc nhanh gọn, chuyên môn hóa để CEO có thể xử lý những công việc quan trọng hơn. 

Điều này cũng khiến doanh nghiệp mất chi phí cơ hội khi CEO không thể tập trung làm những việc khác, bỏ lỡ cơ hội kinh doanh. 
Do đó, việc xây dựng được đội ngũ marketing biết việc đã không còn là bài toán đầu tư mà trở thành giải pháp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

  • Sở hữu quy trình chuyên nghiệp, nhân sự làm việc theo quy trình, linh hoạt trong việc thay đổi nhân sự
  • Xây dựng nền tảng marketing đầy đủ để doanh nghiệp chỉ cần vận hành
  • Không mất chi phí cơ hội vì chắc chắn sản phẩm nền tảng marketing làm ra sẽ tốt.
  • Quy trình vận hành đơn giản nên sau khi chuyển giao nội bộ vận hành không tốn nhiều chi phí.

Câu hỏi thường gặp

VÌ SAO PHẢI CẦN ĐẾN MARKETING TỔNG THỂ CHO DOANH NGHIỆP SAU ĐẠI DỊCH COVID 19

Nhân sự

Việc quản lý đội ngũ nhân sự đảm bảo đầy đủ yếu tố của phòng marketing cũng khiến CEO đau đầu từ việc tuyển dụng, quản lý, xây dựng quy trình vận hành bài bản. Nhìn nhận thực tế, đội ngũ truyền thông trẻ tuổi có xu hướng thay đổi công việc nhanh chóng, không có định hướng dài hạn. Chi phí lương cho một đội nhóm nội bộ tối thiểu 5 người không hề nhỏ.

Tối ưu chi phí
  • Tốn vào chi phí vận hành : Để bắt đầu marketing nội bộ có thể vận hành được ở mức cơ bản nhất vô cùng tốn kém khi phải tuyển dụng đầy đủ các vị trí chức năng nhiệm vụ. Khi chưa xây dựng được nên tảng tài nguyên căn bản thì marketing nội bộ gặp rất nhiều vấn đề về quy trình vận hành. Nhiều rủi ro trước mắt khi nhiều tháng thử việc trôi qua vẫn không nhìn thấy kết quả. Vì vậy, CEO sau vài tháng xây dựng vẫn cảm thấy thất vọng, luôn cảm giác thiếu điều gì đó ở đội ngũ Marketing nội bộ.
  • Chưa tối ưu chi phí truyền thông : Chưa có kinh nghiệm và trải nghiệm ngành nghề nhiều khiến sự phối hợp giữa các phòng ban hoặc phối hợp với các bên đối tác thứ ba lãng phí rất nhiều tài nguyên, tiền bạc, chi tiêu nhiều nhưng hiệu quả không được như mong đợi. Vsscorporation khác biệt khi sở hữu các mối quan hệ, kinh nghiệm chuyên môn lâu năm, kiến thức đa ngành để đưa ra những tư vấn chính xác, có lợi cho doanh nghiệp, lường trước được rủi ro, tối ưu chi phí, tiêu một đồng hiệu quả hai đồng.
Thay đổi thị trường

Kinh doanh online bùng nổ

Đại dịch covid – 19 đã hình thành những xu hướng và thói quen tiêu dùng của khách hàng : sử dụng các ứng dụng thương mại điện tử, giao hàng tận dụng, thành toán số và không tiếp xúc. Do đó việc phát triển mua sắm trở nên thịnh hành và đòi hỏi doanh nghiệp nhanh chóng thay đổi và nắm bắt thời cơ. Đây là giai đoạn doanh nghiệp cần chuyển mình để bứt phá, thay đổi tư duy cũ để dẫn đầu.
Vấn đề thương hiệu được quan trọng : 
Trong quá trình mua hàng của khách hàng, việc làm thương hiệu đóng góp vai trò giúp khách hàng tin tưởng vào doanh nghiệp và đẩy nhanh hành vi mua sắm. Đặc biệt khi thị trường cạnh tranh ngày càng lớn, nhãn hàng mọc ra như nấm khiến các doanh nghiệp sở hữu sản phẩm dịch vụ có tốt đến đâu cũng phải xây dựng thương hiệu một cách bài bản và đồng bộ để lan tỏa đến khách hàng. 

Công nghệ 4.0

Dưới sự phát triển của internet và công nghệ như hiện nay, thông tin đến với khách hàng qua nhiều địa điểm khác nhau như : tìm kiếm trên google, các mạng xã hội ( facebook, instagram, tiktok, … ), thương mại điện tử, … họ trở nên quyền lực hơn khi có nhiều sự lựa chọn sản phẩm và dịch vụ của bên nào. Việc tiếp cận khách hàng cũng phải xuất hiện một cách hiệu quả hơn khi các thuật toán tìm kiếm, thuật toán hiển thị thay đổi hàng năm và gây khó khăn cho quảng cáo (đặc biệt là quảng cáo facebook).

Thời gian

Tư vấn chiến lược Marketing là quá trình nghiên cứu và tư vấn xây dựng các hoạt động Marketing trong vòng 1 – 3 năm, bao gồm việc xác định khách hàng mục tiêu, thị trường mục tiêu và định vị thương hiệu trên thị trường mục tiêu đó. Đồng thời xây dựng các mục tiêu về marketing, như mức độ nhận biết thương hiệu, thị phần của thương hiệu và các hoạt động tiếp thị để đạt các mục tiêu Marketing

Trong quá trình quản lý, Giám đốc điều hành không có nhiều thời giờ xử lý bởi đối với việc vận hành cả bộ máy có thể phối hợp nhịp nhàng cần đến từng bộ phận có thể xử lý công việc nhanh gọn, chuyên môn hóa để CEO có thể xử lý những công việc quan trọng hơn. 

Điều này cũng khiến doanh nghiệp mất chi phí cơ hội khi CEO không thể tập trung làm những việc khác, bỏ lỡ cơ hội kinh doanh. 
Do đó, việc xây dựng được đội ngũ marketing biết việc đã không còn là bài toán đầu tư mà trở thành giải pháp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

  • Sở hữu quy trình chuyên nghiệp, nhân sự làm việc theo quy trình, linh hoạt trong việc thay đổi nhân sự
  • Xây dựng nền tảng marketing đầy đủ để doanh nghiệp chỉ cần vận hành
  • Không mất chi phí cơ hội vì chắc chắn sản phẩm nền tảng marketing làm ra sẽ tốt.
  • Quy trình vận hành đơn giản nên sau khi chuyển giao nội bộ vận hành không tốn nhiều chi phí.