team spencil

Giới thiệu S’PENCIL

S’Pencil Branding không hướng tới sự đại trà trong nguồn nhân sự, tất cả nhân sự chính làm việc tại công ty đều là nhân sự trẻ, có thời gian làm việc trên 5 năm & qua một quá trình đào tạo khắt khe. Hiện tại chúng tôi có 40 nhân sự hoạt động trong các mảng ý tưởng, marketing, thiết kế 2D, 3D, Video kỹ xảo, quay phim. Chúng tôi hoạt động dựa trên sự sáng tạo trau dồi, minh bạch, hiệu quả công việc.

Văn hóa S’Pencil Branding

S’Pencil Branding luôn coi trọng giá trị đạo đức chuẩn mực, chính thống, chính quy trong hoạt động, tổ chức và hướng tới xây dựng văn hóa doanh nghiệp dựa trên các tôn chỉ:

Quyết liệt: Quyết liệt trong làm việc, hành động, giải quyết vấn đề, phát triển sản phẩm để đưa đến cho khách hàng sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất, giải pháp tối ưu nhất.

Tốc độ: Nỗ lực hết khả năng để trong thời gian ngắn nhất đạt được những kết quả vượt trội, tiên phong, đề cao tính đúng lúc, kịp thời nhưng không vì thế mà hạ thấp các tiêu chuẩn chất lượng.

Chuẩn mực: Tất cả sản phẩm, dịch vụ cung cấp cho khách hàng, đối tác phải chuẩn mực, tinh tế và hoàn thiện ở mức cao.

Phụng sự: Lấy khách hàng làm trung tâm, coi sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu và sứ mệnh phục vụ, đồng thời, dùng chính tinh thần đó để thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, triển khai các chương trình cộng đồng thường niên.

Sáng tạo: Không giới hạn, mọi giới hạn đều có thể phá bỏ đó là phương châm mà chúng tôi S’Pencil Branding hướng tới.

Quy trình của S’Pencil Branding

quy trinh
anh quy trinh 2