.Gọi ngay
.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn

TVC quảng cáo doanh nghiệp – quảng bá thương hiệu thông minh

TVC quảng cáo doanh nghiệp là gì?

TVC quảng cáo doanh nghiệp là hình thức giới thiệu, quảng bá hình ảnh doanh nghiệp và sản phẩm của doanh nghiệp đó. Hầu hết, các TVC này xoay quanh các sản phẩm, được quảng cáo trên tivi vào các khung giờ đã đăng ký. 

Hiện tại, các TVC quảng cáo doanh nghiệp còn có mặt trên các nền tảng mạng xã hội với nhiều hình thức khác nhau. Sự chuyển đổi quảng cáo trên các nền tảng số đã giúp các doanh nghiệp gặt hái được nhiều thành công trong việc quảng bá thương hiệu, sản phẩm.  

4 lý do để thực hiện TVC quảng cáo doanh nghiệp

TVC quảng cáo doanh nghiệp có tính chân thực

Khi chưa có sự xuất hiện của TVC quảng cáo, các doanh nghiệp chủ yếu quảng bá thương hiệu của mình thông qua hình ảnh chụp và cần hàng nghìn câu từ khác nhau để diễn đạt. Hình thức này không nhận được hiệu quả cao do lượng người thực sự đọc nội dung rất thấp, nội dung dài dòng dẫn tới nhàm chán.

TVC quảng cáo doanh nghiệp ra đời và giải quyết hoàn toàn những vấn đề đó. Thời lượng ngắn, chỉ vài chục giây cho tới 1-2 phút nhưng có thể tóm tắt được mọi nội dung, ý nghĩa trong đó. Hình ảnh tĩnh được thay bằng chuyển động chân thực. Các cảnh quay còn có thêm cả hiệu ứng, âm thanh sống động giúp đoạn TVC quảng cáo doanh nghiệp trở nên hấp dẫn hơn. Nhìn chung, ưu điểm của TVC quảng cáo doanh nghiệp chính là sự ngắn gọn, rõ ràng, dễ hiểu và diễn tả thực.

TVC quảng cáo doanh nghiệp bắt kịp xu thế

Cuộc sống hiện đại hối hả, con người dần mất đi thói quen đọc. Không nhiều người thích đọc và thời gian dành cho việc đọc ngày càng ít ỏi. Các hình thức truyền đạt thông tin bằng video, hình ảnh, âm thanh tiếp cận người dùng nhanh chóng nhờ tính thân thiện, không cần tập trung cao độ.

Đặc biệt sự xuất hiện của các nền tảng chia sẻ video với lượng người dùng lớn, đủ mọi độ tuổi, giới tính như Youtube, Facebook watch, Tiktok….khiến các TVC quảng cáo dễ dàng tiếp cận khách hàng hơn bao giờ hết. TVC quảng cáo doanh nghiệp trở thành một trong những vũ khí chính giúp doanh nghiệp làm marketing tốt hơn.

TVC quảng cáo doanh nghiệp có thể biến hóa đa dạng

Một điểm cộng cho các TVC quảng cáo doanh nghiệp chính là khả năng biến hóa, hình thức đa dạng. Và quan trọng hơn cả là đối thủ cạnh tranh khó có thể sao chép ý tưởng truyền thông.  

Các TVC quảng cáo này có thể ở dạng MV ca nhạc, phim ngắn,TVC 3D…. Mỗi một hình thức có cách thể hiện khác nhau. Lựa chọn diễn viên, influencers, KOLs khác nhau sao cho phù hợp với cá tính thương hiệu và insight. Hoặc trong mỗi một TVC lại có các cảnh quay, dự cảnh khác nhau, chuyển biến liên tục. Các hiệu ứng âm thanh, công nghệ ánh sáng, đồ họa cũng góp phần làm TVC quảng cáo doanh nghiệp ngày càng trở nên mới mẻ và khác biệt hơn. Kịch bản có thể gần giống nhau nhưng khâu hậu kỳ có thể sẽ tạo ra sự khác biệt cho sản phẩm, doanh nghiệp. 

Đa phương tiện, đa chiều

TVC quảng cáo doanh nghiệp được xuất hiện trên nhiều nền tảng: Truyền hình, internet, tại các trạm tàu, sân bay, phương tiện công cộng…. giúp thương hiệu có nhiều cơ hội hơn để tiếp xúc với đa dạng các nhóm khách hàng. 

Với những ưu điểm trên, TVC quảng cáo doanh nghiệp thực sự trở thành loại hình truyền thông, marketing hiệu quả cho các sản phẩm, doanh nghiệp. Sản phẩm dễ dàng tiếp cận với khách hàng hơn, từ đó mang tới hiệu quả về doanh thu và còn củng cố hình ảnh thương hiệu trong mắt công chúng. 

Xếp hạng top 5 TVC quảng cáo ấn tượng nhất năm 2020 

Bước qua một năm 2020 đầy biến động, các doanh nghiệp bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid 19.  Trong bối cảnh không thể tiếp thị trực tiếp, các doanh nghiệp, thương hiệu càng chú trọng làm truyền thông – quảng cáo bởi đây là hình thức tiếp cận khách hàng hiệu quả nhất. Cùng điểm lại 5 TVC quảng cáo ấn tượng nhất của các doanh nghiệp Việt Nam trong năm 2020.

Cảm Hứng Tự Hào Từ Những Thái Cực Văn Hóa Hà Nội – Biti’s Hunter Street x VietMax 

Sau những thành công của chiến dịch #ProudlymadeinVietnam, Biti’s Hunter tiếp tục hợp tác cùng nghệ sĩ Việt Max cho ra đã cho ra mắt quảng cáo “Cảm hứng tự hào từ những thái cực văn hoá Hà Nội”. 

Chiến dịch đưa đến cho người xem một bức tranh Hà Nội nghìn năm văn hiến với những thái cực văn hóa tưởng chừng đối lập mà lại hài hòa. Chỉ trong 2 phút, TVC quảng cáo đầy ấn tượng của  Biti’s Hunter đã đi vào đào sâu những nét riêng đậm chất đường phố, khơi gợi niềm tự hào dân tộc cho các bạn trẻ Việt Nam. 

Thử Chút Healthy – BAEMIN 

Chiến dịch “thử chút healthy” của Baemin tạo một cơn sốt không nhỏ nhờ có MV “Em bé”. Nền nhạc bắt tai, lời dễ nhớ, sự phối hợp ăn ý và dễ thương của Amee và Karik đã thu hút sự chú ý của người xem. MV cũng truyền tải thông điệp: “Hạnh phúc nào cũng cần chút cố gắng. Trong hành trình theo đuổi hạnh phúc này, mọi người hãy chuyên tâm làm “Em bé” nhé, mọi thứ còn lại để Baemin lo!”.

Đủ Yêu Thương Là Trọn Vẹn Sum Vầy – Manwah – Taiwanese Hotpot 

Thương hiệu lẩu Đài Loan Manwah đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả thông qua

TVC sâu sắc và cảm động cuối năm 2020. Nội dung và thông điệp ý nghĩa, Manwah tái định nghĩa lại từ “Gia đình” : “Gia đình – Đâu đơn giản chỉ là cùng hộ khẩu, chẳng nhất thiết phải chung cái họ, chỉ cần đủ yêu thương là trọn vẹn sum vầy”. Không chiêu trò, không người nổi tiếng, không quá cầu kỳ nhưng TVC “đủ yêu thương là trọn vẹn sum vầy” thực sự đã ghi dấu ấn khó phai trong lòng khán giả nhờ những thông điệp gần gũi, nhẹ nhàng mà đi vào lòng người của mình.

Sống Như Ý | Phim âm nhạc cho ngày của cha – Generali 

Generali tiếp tục đánh vào giá trị gia đình nhân văn và những cảm xúc tích cực. Tiếp nối series Sống Như Ý, phim âm nhạc cho ngày của cha khéo léo truyền tải nhiều giá trị ý nghĩa tới khán giả thông qua câu chuyện về cha và con gái. Nội dung đơn giản và cảm động, kể về hành trình trưởng thành có chút “nổi loạn” của cô con gái và sự thấu hiểu, yêu thương vô bờ bến của người cha. 

Cảm Ơn Những Anh Hùng Thầm Lặng (For The Human Race) – Coca-Cola Việt Nam

“Cảm ơn những anh hùng thầm lặng” (For The Human Race), chiến dịch được tung ra vào đúng ngày quốc tế Lao động ⅕ của Coca-cola đưa đến những cảm xúc đặc biệt trong bối cảnh đại dịch Covid-19 hoành hành khắp thế giới. Đó là lời tri ân đặc biệt gửi tới những người ngày đêm không ngủ, cống hiến và bảo vệ cho chúng ta nơi tuyến đầu chống dịch. Đó cũng là lời cảm ơn tất cả mọi người đã đồng lòng, đoàn kết, cùng nhau đẩy lùi dịch bệnh. 

Những thước phim đối lập, Coca-Cola truyền tới chúng ta những cảm xúc tích cực, mọi chuyện rồi sẽ qua khi chúng ta đồng lòng. 

Những chiến dịch quảng cáo với nội dung ấn tượng, sâu sắc và cảm động đã giúp 2020 trở nên bớt u ám hơn sau những chấm đen của đại dịch Covid -19. Các TVC quảng cáo cũng thể hiện sự nỗ lực, cố gắng sáng tạo, thích ứng với thị trường trong bối cảnh mới. Cùng chờ đón những chiến dịch, TVC quảng cáo mới mẻ và ấn tượng hơn trong năm 2021 của các doanh nghiệp.

Xem ngay: Báo giá dịch vụ quay TVC chuyên nghiệp tại Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *